top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

คาราบาวคัพตีและพลาด: แฟรงค์แลมพาร์ดอดทนในคืนที่มืดมนที่สุดในฐานะหัวหน้าเอฟเวอร์ตันเมื่อความล้มเหลวที

คาราบาวคัพตีและพลาด: แฟรงค์แลมพาร์ดอดทนในคืนที่มืดมนที่สุดในฐานะหัวหน้าเอฟเวอร์ตันเมื่อความล้มเหลวที่คุ้นเคยกลับมา


แฟรงค์ แลมพาร์ด ตกรอบคาราบาว คัพ อย่างน่าอาย เนื่องจากทีมเอฟเวอร์ตันของเขาถูกบอร์นมัธถล่ม 4-1 ที่ไวทาลิตี้ สเตเดียม บวกกับ เบรนท์ฟอร์ด แพ้จุดโทษ ลีกทู จิลลิ่งแฮม อย่างช็อค

นี่คือการแสดงที่แย่ที่สุดในยุค Farhad Moshiri และนั่นก็บ่งบอกอะไรบางอย่าง มันแย่มาก ขาดการป้องกันและไม่มีฟันในการโจมตี ถ้าไม่มี Jordan Pickford, Conor Coady และ James Tarkowski - พ่อของกลุ่ม - ไม่มีกระดูกสันหลัง


สิ่งที่ทำให้ความพ่ายแพ้ครั้งนี้น่าตกใจมากคือบอร์นมัธทำการเปลี่ยนแปลงเก้าครั้งด้วยตัวเอง มันเป็นการสมคบคิดของฝ่ายตรงข้ามซึ่งทำให้ค่ำคืนนี้มืดมนที่สุดในการดำรงตำแหน่งเอฟเวอร์ตันของแฟรงค์ แลมพาร์ด เขาเรียนรู้อยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับผู้เล่นเหล่านี้ แต่ในการหมุนเวียน XI เริ่มต้นทั้งหมดของเขา เขาสร้างไม้เท้าสำหรับหลังของเขาเอง


เอฟเวอร์ตันได้เดินทางโดยรถโค้ชฟรีและครอบคลุมตั๋วการแข่งขันสำหรับผู้ที่มุ่งหน้าไปยังชายฝั่งทางใต้ แต่ผู้ที่กลับมายังเมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงเช้าของวันพุธจะรู้สึกเปลี่ยนไปเล็กน้อย มีการกลับมาของ Mason Holgate, Michael Keane และ Yerry Mina แต่นี่เป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นส่วนหนึ่งของ Everton Lampard ต้องการทิ้งไว้เบื้องหลัง ไม่มีคุณภาพในด้านการโจมตี ข้อผิดพลาดในการป้องกันของแต่ละคน และจากนั้นก็มีวินัยที่เลวร้ายและภาษากายที่ไม่ดีซึ่งทำให้ไม่สามารถรับผิดชอบได้


เมื่อพิจารณาถึงจังหวะของการแข่งขันฟุตบอลโลก นี่เป็นช่วงเริ่มต้นของการทำแบบฝึกหัดในร้านค้าช่วงคริสต์มาสสำหรับผู้ที่อยู่ไม่ไกลก่อนการขายในเดือนมกราคม แต่ไม่มีใครสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินคว้าโอกาสที่จะสร้างความประทับใจ


 

เว็บรายงานผลฟุตบอลแบบเรียลไทม์ :: ผลบอลสดวันนี้


ผลบอลสดพรีเมียร์ลีกย้อนหลังล่าสุด :: ผลฟุตบอลย้อนหลัง


ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: footballnews2022

10 views
bottom of page