top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นข้อเสนอ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ไม่ใช่สิ่งที่เป็นความลับมาสักระยะแล้วกับข่าวที่ว่าสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา พวกเขาต้องการให้กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปเล่นที่ถิ่น Parc des Princes ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น

หากวิเคราะห์ข่าวนี้และความเป็นไปได้ทั้งหมดจากรายงานล่าสุด กับข้อเท็จจริงที่ว่าแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ใกล้จะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้ว รวมไปถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับการย้ายไปยังปารีสในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดความเคลื่อนออกมาจากทางฝั่งของ The Mirror สื่อหัวนี้ก็ได้รายงานเช่นกันว่า ปอล ป็อกบา กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับเปแอสเชอยู่เช่นกัน และกับข่าวการย้ายทีมของป็อกบาทุกอย่างก็ดูเป็นไปได้หมดเช่นกัน เนื่องจากสัญญาของเขากับยูไนเต็ดจะสิ้นสุดลงและป็อกบาก็สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเย่นต์ มีการกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าปารีสได้เสนอสัญญาค่าเหนื่อยให้กับป็อกบามูลค่าประมาณ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อดึงดูดให้เขาเซ็นสัญญากับพวกเขา สิ่งนี้อาจสอดคล้องกับการมุ่งมั่นสร้างทีมเพื่อต่อยอดความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขาจะเชื่อมั่นว่าปอล ป็อกบาจะเป็นอีกคนที่สามารถช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในรายการนี้ แต่ในขณะเดียวกัน เปแอสเชไม่ได้เป็นเพียงทีมเดียวที่คอยจับตาดูมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามแหล่งข่าวเดียวกัน ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อาก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ขณะที่เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาด้วยเช่นกัน

ไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นข่าวการย้ายทีมของป็อกบาออกมาหนาหูหนาตาในช่วงนี้ เห็นได้ชัดว่ามิดฟิลด์รายนี้มาถึงจุดสิ้นสุดในการค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว โดยสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดอายุในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ซึ่งหมายความว่าเขามีสิทธิ์ที่จะออกจากทีมได้ฟรี และหากเขาต้องจากไปแมนยูไนเต็ดก็จะพยายามเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนที่เขาอย่างแน่นอน ชื่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ของบาร์เซโลนาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตอันดับต้นๆ ที่หลายสื่อกล่าวถึงในช่วงไม่กี่วันนี้ ทั้งนี้ ฤดูกาล 2021/2022 ยังไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ระดับการเล่นของเขาลดลงอย่างมากนับตั้งแต่หลังจากสองถึงสามสัปดาห์แรกของการเปิดฤดูกาล และเป็นที่ชัดเจนว่าหัวใจของเขาไม่ได้อยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอีกต่อไป จนถึงตอนนี้ ป็อกบาลงเล่นไปเพียง 27 เกมให้ปีศาจแดงในทุกรายการ โดยทำได้ 1ประตูและอีก 9 แอสซิสต์เท่านั้น และเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะลงเอยที่ใดในฤดูกาลหน้า


 

ติดตามผลบอลสดได้ที่ :: ผลบอลสด888


ติดตามผลบอลพรีเมียร์ลีกได้ที่ :: livescore7m


เว็บข่าวฟุตบอลต่างประเทศเพิ่มเติม :: footballnews2022

5 views
bottom of page