top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

ฟุตบอลโลก 2022: แกเร็ธ เซาธ์เกต 'กังวล' อังกฤษใช้เป็นตัวอย่างในวิดีโอผู้ตัดสิน

ฟุตบอลโลก 2022: แกเร็ธ เซาธ์เกต 'กังวล' อังกฤษใช้เป็นตัวอย่างในวิดีโอผู้ตัดสิน


ในเกมกับอิหร่าน อังกฤษถูกลงโทษจากการดึงเสื้อจากมุมหนึ่ง ในขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์อุทธรณ์ต่อการทำฟาวล์ที่อีกฝั่งหนึ่งกลับถูกเพิกเฉย


ในวันที่สามของฟุตบอลโลก เหตุการณ์ที่คล้ายกันส่งผลให้อาร์เจนตินาได้จุดโทษกับซาอุดีอาระเบีย


“เราต้องมีความชัดเจน ไม่อย่างนั้นเราไม่รู้ว่าเรายืนอยู่ตรงไหน” เซาธ์เกตกล่าว

ปิแอร์ลุยจิ คอลลินา ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของฟีฟ่าพูดถึงอังกฤษในระหว่างการบรรยายสรุปก่อนทัวร์นาเมนต์ โดยแสดงคลิปที่คาลวิน ฟิลลิปส์ปิดกั้นเพื่อสร้างพื้นที่ให้แม็กไกวร์ทำประตูในชัยชนะเหนือแอลเบเนียในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปีที่แล้ว


Collina อธิบายว่าเป้าหมายดังกล่าวจะไม่ได้รับอนุญาตในฟุตบอลโลก ทำให้ Southgate ไม่มั่นใจในผลที่ตามมาที่อาจเกิดขึ้นกับอังกฤษ


“สิ่งที่ฉันกังวลคือเราถูกใช้ในตัวอย่างในวิดีโอของผู้ตัดสิน” เขากล่าว “สิ่งที่เราแสดงให้เห็น เหตุการณ์ในครึ่งแรก [กับแม็กไกวร์] จะเป็นจุดโทษที่ชัดเจน


“บางทีอาจมีการดึงเสื้อ [สำหรับจุดโทษอิหร่าน] – เราต้องดีกว่านี้ – แต่ฉันกังวลเล็กน้อยว่าเราคือตัวอย่างที่แสดงออกมา และจากนั้นเพื่อให้ได้รับการตัดสินที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก เรา ต้องการคำชี้แจงจริงๆว่ามันจะเป็นอย่างไร


 

เว็บติดตามผลฟุตบอลแบบเรียลไทม์ :: ผลบอลสด7m


เว็บติดตามผลบอลโลกขนาดใหญ่ :: ผลบอลสด7m


ติดตามข่าวฟุตบอลจากทั่วโลกได้ที่ :: footballnews2022

3 views
bottom of page