top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

สตีเวน เจอร์ราร์ด ถูกไล่ออกจากผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า หลังคุมทีมได้เพียง 11 เดือน

สตีเวน เจอร์ราร์ด ถูกไล่ออกจากผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า หลังคุมทีมได้เพียง 11 เดือน


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และโธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือเชลซี ตกเป็นข่าวกับบทบาทนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่จะถูกล่อให้มาเล่นที่วิลล่า พาร์ค นั้นยังต้องรอดูกันต่อไป การไล่ออกของ Gerrard ได้รับการประกาศทันทีหลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 3-0 ที่ Craven Cottage - ความพ่ายแพ้ครั้งที่หกของ Villa ในเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 11 เกม แถลงการณ์หลังการแข่งขันอ่านว่า: “สโมสรฟุตบอลแอสตัน วิลล่าขอยืนยันว่าเฮดโค้ชสตีเวน เจอร์ราร์ดออกจากสโมสรโดยมีผลทันที


“เราอยากจะขอบคุณสตีเวนสำหรับการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของเขา และขอให้เขาโชคดีสำหรับอนาคต” อดีตกองกลาง Liverpool เข้ามาแทนที่ Dean Smith ที่ Villa Park ในเดือนพฤศจิกายน 2021 แต่ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งปีก่อนที่จะกลายเป็นผู้จัดการระดับสูงคนที่สี่ที่ตกงานในฤดูกาลนี้ ต่อจาก Scott Parker, Thomas Tuchel และ Bruno Lageเจอร์ราร์ดยอมรับว่าเขาอยู่ใน 'ตำแหน่งที่ยากมาก' ทันทีหลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ของวิลล่าในลอนดอนตะวันตกเฉียงใต้


อดีตผู้จัดการเรนเจอร์ยืนยันว่าเขาจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แต่ไม่ได้รับทางเลือกในเรื่องนี้เนื่องจากคณะกรรมการของวิลล่าดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อถอดเขา “ฉันได้ส่งข้อความถึงแฟน ๆ ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะฉันแบ่งปันความคับข้องใจและความเจ็บปวดของพวกเขาอย่างแน่นอน” เจอร์ราร์ดกล่าวในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน“ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา ฉันรู้ว่าพวกเขาไม่สนุกกับมันในขณะนี้ - ฉันไม่แน่นอน - ดังนั้นเราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่คุณรู้และฉันรู้ว่าฉันอยู่ใน ตำแหน่งที่ยากลำบากในขณะนี้


“การแสดงอยู่ห่างจากสิ่งที่ฉันต้องการ คาดหวัง และยืนหยัดอยู่หลายไมล์ ฉันเข้าใจถึงความไม่พอใจของแฟน ๆ และมันก็ยังห่างไกลจากสิ่งที่เรามองในช่วงสุดสัปดาห์ เราอยู่ในสถานการณ์นี้ ฉันพร้อมเผชิญหน้า คำถามยากๆ เพราะความจริงมันไม่ดีพอสำหรับสโมสร“การตัดสินใจเหล่านั้นอยู่เหนือการควบคุมของฉัน ฉันอยู่กับเกมมาเป็นเวลานาน ฉันเข้าใจสถานการณ์และจะไม่ปิดบังสถานการณ์หรือพูดเท็จกับใครก็ตาม ฉันต้องการพูดตรงๆ เท่าที่จะทำได้“เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ฟุตบอลอยู่ใน DNA ของฉัน และการเลิกบุหรี่ไม่ใช่อย่างแน่นอน ดังนั้นเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”


 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้รวดเร็วที่ :: เว็บข่าวกีฬา


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลคมชัดแบบ4kที่ :: ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลทั้งไทยและเทศได้ก่อนใครที่ :: footballnews2022

1 view
bottom of page