top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

ออกมาพูดแล้ว หลังไม่เจอมานาน!! ธีราทร เจอดราม่าในนัดแข่งเตะขอนแก่น ยูไนเต็ด

ออกมาพูดแล้ว หลังไม่เจอมานาน!! ธีราทร เจอดราม่าในนัดแข่งเตะขอนแก่น ยูไนเต็ด


ประเด็นนี้ต้องติดตามกันให้ได้ ในศึกการแข่งขันหลังเกมไทยลีก ที่มาปะทะเดือดระหว่างจงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด มาพร้อมกับการเปิดบ้านเสมอกันกับปราสาทสายฟ้า ในทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ 0-0 แต้ม เมื่อในช่วงวันที่ 2 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา


ในการแข่งขันเกมที่มีสร้างความไม่พอใจเท่าไหร่นัก ในกองเชียร์ที่ต้องบอกเลยว่ามาเจอเจ้าถิ่น โดยมีคุณธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีมชาติไทย ที่ได้เข้ามาสู้ศึกเดือดกับปานเดชา เงินประเสริฐ ที่ใครได้ก็ต่างรู้ว่าเป็นการเล่นนอกเหนือเกมด้วย โดยการใช้ศอก ทำให้ผู้ตัดสินได้มีการเช็ควีเออาร์ แล้วไม่มีการทำผิดกฎกติกาแต่อย่างใด ไม่ฟาวล์แน่นอน เมื่อได้เห็นว่าแฟนบอลที่ล้วนแล้วเป็นเจ้าบ้านต่างไม่พึงพอใจเลยสักนิด เนื่องจากว่าทางแบ็กซ้ายหนุ่มวัย 32 ปี ที่ได้มีการปาลูกฟุตบอลไปในสนาม แล้วไม่พอเท่านั้นยังมีปากเสียงอีกด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมีการมาห้ามด้วย ถ้าไม่เช่นนั้นอาจจะมีเรื่องเกิดขึ้นบานปานไปเลยได้ อีกทั้งยังมีการนำแข้งของทีมชาติไทย ที่ได้มีการเข้าไปในห้องพัก หลังจากที่ได้มีการเกิดเรื่องขึ้นมา ทำให้เกมแฟนบอลในทีมจงอางผยองท่านหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปของตนเอง ที่ได้ปาลูกฟุตบอลลงไป แล้วมีการเขียนสถานะประมาณว่า ใครที่ไม่พอใจ ที่ได้มีการปาบอลออกไปใส่ธีราทร แล้วทักแชตส่วนตัวได้เลย แล้วมีการติดแฮชแท็กต่อกันด้วย


ในช่วงเวลาล่าสุกทางแบ็กซ้าย นายธีราทร ที่อยู่ในฝั่งของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีการเผยถึงเรื่องราวนี้ หลังจากที่หายไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง ได้กล่าวประมาณว่า ขอมาพูดในจังหวะนี้ ที่กำลังเป็นประเด็นเดือดอยู่ โดยเจ้าตัวรู้ว่าน้องจะแตะบอลไปในทิศทางนี้อยู่แล้ว ทำให้ได้ดักไป แล้วเป็นเหลี่ยมบอลในจังหวะนั้นด้วย ซึ่งในการเล่นบอลขณะนั้นมุมของเจ้าตัวอยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ มุมของน้องที่เล่นอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ ในตอนนั้นคิดว่าเป็นการเล่นเบียด แล้วไปกระแทกแบบไหล่ชนไหล่กัน ทำให้เจ้าตัวเกร็งแขนทางด้านซ้ายในขณะนั้น เพื่อที่จะมีการใช้ไหล่ต่อไหล่ในการกระแทก


ในจังหวะที่ทางฝั่งน้องได้มีการก้มต่ำลงนั้น ได้พลาดไปชนไหล่ที่มาจากด้านหลัง ในขณะนั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้โดนศอกของเขาแต่อย่างใด เลยอยากให้สอบถามที่น้องได้เลย และในจังหวะที่นอนเจ็บอยู่นั้น ได้มีการเดินไปติดตามและดู ว่าเกิดขึ้นจากเหลี่ยมบอลของเขา ไม่ได้เป็นการตั้งใจ มีการขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว ทางกรรมการได้มีการตรวจสภาพของวีเออาร์ให้เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากว่าเป็นการโดนศอกจริงแน่นอนว่าเขาจะต้องโดนใบแดงตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และอยากให้ใครที่ไม่ได้ดูจนจบทั้งเกม ได้มีการพิจารณา แล้วคิดว่าทางคณะกรรมการไม่เช็ค แต่แท้จริงแล้วตรวจสอบละเอียดเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากให้คิดว่าเป็นบุรีรัมย์แล้วจะไม่ได้ใบแดงแต่อย่างใด ทางกรรมการจะให้แดงหมด ถ้าหากว่ามีการทำผิดกฎกติกา แล้วพร้อมที่จะสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นในกรณีใดก็ตาม แล้วได้มีแฟนบอลและผู้คนได้วิจารณ์กันอยู่เรื่อยๆ


โดยทางขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้มีการแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมมาในขณะนี้ แล้วได้มีการประกาศลงโทษเรียบร้อยแล้ว แบนแฟนบอลคนที่ได้โพสต์ดังกล่าว ต่อไปไม่ให้มีการเข้ามาเชียร์ในสนามอีกแล้ว ไม่มีกำหนดระยะเวลา แล้วที่สำคัญจะมีการเพิ่มความปลอดภัยให้ดีกว่าเดิม เป็นการยกระดับให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย



 

ข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บผลบอลสด


ข่าวฟุตบอลล่าสุดเพิ่มเติม :: ผลบอลสดเมื่อคืน


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ก่อนใครได้ที่ :: footballnews2022

9 views
bottom of page