top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

“นั่นไม่ใช่ข่าวดี” เจอร์เก้น คล็อปป์ อธิบายว่าทำไมเขาถึงรู้สึกเสียใจกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะ

“นั่นไม่ใช่ข่าวดี” เจอร์เก้น คล็อปป์ อธิบายว่าทำไมเขาถึงรู้สึกเสียใจกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเอาชนะได้ 4-0


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแสดงความเห็นใจต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังที่พวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปีศาจแดงประสบความพ่ายแพ้ 4-0 ด้วยน้ำมือของคู่ปรับอย่างลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์เมื่อวันอังคาร ประตูจากหลุยส์ ดิอาซและซาดิโอ มาเน่รวมอีกสองประตูจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ช่วยให้เจ้าบ้านถล่มทีมของราล์ฟ รังนิคไปอย่างราบคาบ ส่งผลให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสกอร์รวม 9-0 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ท่ามกลางการฉลองของเหล่าสาวกหงส์แดงกับการที่ทีมของพวกเขามีชัยเหนือคู่ปรับตลอดกาล อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกแย่กับปีศาจแดงและรังนิคแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งกันก็ตาม ผู้จัดการทีมหงส์แดงรู้สึกว่าเกมนี้แมนยูไนเต็ดจะประสบปัญหาที่แอนฟิลด์ เนื่องจากพวกเขาเล่นโดยไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับที่เหมาะสม เขาบอกกับ Sky Sports ผ่านรายการ Manchester Evening News ว่า “เราทุกคนรู้ทุกอย่างดี อย่างแรกที่ผมรู้คือพวกเขาตกลงเอา เอริค เทน ฮาก เข้ามาแล้วและอนาคตก็กำลังจะเริ่มขึ้น แต่พวกเขาก็ต้องผ่านฤดูกาลนี้ไปด้วย มันยากจริงๆ ซึ่งผมสามารถจินตนาการได้และเข้าใจสถานการณ์ของราล์ฟ รังนิค ผมเข้าใจดีว่ามันยากจริงๆ โดยเฉพาะการที่ไปเล่นที่ลิเวอร์พูล แล้วคุณก็ไปโดยนึกในใจว่าเราไม่มีกองกลางตัวรับที่ดีพอ ซึ่งนั่นไม่ใช่ข่าวดี มันไม่เจ๋ง และนั่นคือสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่”

คล็อปป์ยืนยันว่าเขาไม่สนใจที่จะพูดคุยถึงความแตกต่างในด้านคุณภาพระหว่างทั้งสองสโมสร นอกจากนี้ เขายังเชื่อว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะทำให้การไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของลิเวอร์พูลในอนาคตยิ่งยากยิ่งขึ้นไปอีก “ตอนนี้ผมไม่สนใจช่องว่างหรือระยะห่างระหว่างเรากับพวกเขา ผมรู้ว่าเราจะไปที่นั่นอีกครั้งในปีหน้าและพวกเขาจะพัฒนาทีมขึ้นมาเพื่อกลบทุกอย่างในปีนี้ซึ่งมันก็จะยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อเราไปถึงที่นั่น แต่สำหรับตอนนี้ มันเป็นอย่างที่เราทุกคนทราบกันดี และเรามีความสุขกับสถานการณ์ของเรา สำหรับพวกเขาผมเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถจัดสถานการณ์ของพวกเขาได้” ในปัจจุบันหงส์แดงตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม หลังจากที่สามารถเก็บชัยเหนือเอฟเวอร์ตันได้ในคืนที่ผ่านมา ด้านทีมของรังนิคอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนนและหมดลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว


 

ติดตามเว็บข่าวผลบอลสดเพิ่มเติม :: ผลบอลสด888


ติดตามวิเคราห์บอลเพิ่มเติมที่ :: ทรรศนะบอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลจากทั่วโลกได้ที่ :: footballnews2022

1 view
bottom of page