top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

ผู้เล่นยูไนเต็ดเตรียมถูกหั่นค่าเหนื่อยหากพลาดUCL

ผู้เล่นยูไนเต็ดเตรียมถูกหั่นค่าเหนื่อยหากพลาดUCL


เหล่าบรรดาผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะถูกลดค่าเหนื่อยลงพอสมควร ส่งผลต่อผู้เล่นสตาร์ดังหลาย ๆ คนภายในทีมอย่างมาก หากพวกเขาพลาดอันดับ 4 หรือโควตาแชมป์เปี้ยนลีก ขณะที่พวกเขาเหลือเกมให้แข่งขันเพียง 1 เกม และดูเหมือนว่ายูไนเต็ดจะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งสูงสุดเพียงอันดับ 6 เท่านั้น หลังพวกเขาพ่ายให้กับเดอะซีรีกูลล์ ไบรท์ตันฯ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่าผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดกำลังเผชิญมาตรการลดค่าจ้างถึง 25 เปอร์เซ็นต์ หากพวกเขาไม่สามารถจบอันดับที่ 4 แชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาล 2021/22 ได้สำเร็จ ขณะที่เดอะเร้ดเดวิลล์ลงเล่นไปแล้ว 37 เกม ตำแหน่งสูงที่พวกเขาพอจะสามารถทำได้คือ โควตายูโรป้าลีก หรืออันดับที่ 6 ที่ยังไม่แน่นอนเนื่องจากเวสต์แฮมยังลงแข่งน้อยกว่า

หากจบ 38 เกมยูไนเต็ดทำได้เพียงโควตายูโรปารอบคัดเลือกในฤดูกาลหน้า นั่นหมายถึงรายได้ของพวกเขาจะลดเหลือเพียง 16 ล้านปอนด์เท่านั้น ในทางกลับกันหากยูไนเต็ดสามารถคว้าโควต้าแชมป์เปี้ยนลีกรอบคัดเลือกได้สำเร็จจะการันตีรายรับสโมสรทันทีที่ 72 ล้านปอนด์ รายงานดังกล่าวทำเอาเหล่าผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดไม่ค่อยถูกใจมากนัก รายงานโดย แดลี่ เมล์

สตาร์อย่างคริสเตียนโน โรนัลโด้ ปกติรับค่าเหนื่อย 385,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อาจลดลงเหลือเพียง 288,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น หากกองหน้าวัย 37 ปี ตัดสินใจอยู่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดต่อซีซั่นหน้า ขณะเดียวกัน ดาบิด เดเคอาคือผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ประตูชาวสเปนอาจจำเป็นต้องทนเห็นค่าเหนื่อยลดลงเหลือเพียง 281,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น หรือลดลง 25 เปอร์เซ็นต์

แต่แหล่งข่าวอ้างว่า ผู้เล่นตัวหลักอย่างดาบิด เดเคอา อาจหลีกเลี่ยงมาตรการดังกล่าวลงได้บ้าง เนื่องจากทางแมนฯยูไนเต็ดเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้ามาเจรจา ด้านผู้รักษาประตูชาวสเปนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมบางคนภายในทีม เคยเผชิญมาตรการดังกล่าว ในฤดูกาล 2018/19 หลังพวกเขาจบเพียงอันดับที่ 6 ฤดูกาลต่อมาเร้ด เดวิลส์ตอบสนองได้ดีด้วยการจบอันดับ 3 กระทั่งการมาของเอริค เทน ฮาค ซัมเมอร์นี้

ว่าที่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเอง กำลังตั้งเป้ามองหาผู้เล่นใหม่ดึงเข้าทีมเช่นกัน โดยมีภารกิจพาแมนฯยูไนเต็ดจบ 4 อันดับแรกอีกครั้งในซีซั่นหน้า แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เทน ฮาค อาจได้รับงบเสริมทีมสูงถึง 200 ล้านปอนด์ โดยมี แอนโธนี่ 1 ในผู้เล่นอาแจ๊กซ์ของเขเป็นเป้าหมายสำคัญ รวมถึงกองกลางคนสำคัญอย่าง ออเรลียน ชูอาเมนี่ และคาลวิน ฟิลลิปส์ สตาร์ชาวอังกฤษของลีดส์เป็นตัวเลือกรอง


 

เว็บผลบอลสดเพิ่มเติม :: livescore8888


ติดตามผลบอลสดได้ก่อนใครที่ :: 7m


ติดตามข่าวฟุตบอลต่างประเทศได้ก่อนใครที่ :: footballnews2022

4 views
bottom of page