top of page
  • Writer's picturekookkai chrismast

เอริคเซ่นขอแมนยูฯอยากเล่นกับนักเตะคนนี้

เอริคเซ่นขอแมนยูฯอยากเล่นกับนักเตะคนนี้


ความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับคริสเตียน เอริคเซ่น อาจเพิ่มขึ้นมาหากพวกเขาสามารถคว้าตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมได้สำเร็จ ทั้งนี้มีการเผยออกมาว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรู้สึกดึงดูดใจกับโอกาสที่จะได้เล่นเคียงข้างกับดาวเตะชาวดัตช์รายนี้ โดยที่ทางด้านปีศาจแดงเองนั้นก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์เมื่อมีรายงานเผยแพร่อย่างกว้างขวางว่าข้อตกลงมูลค่าราว 70 ล้านปอนด์จะสามารถปิดได้ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 นี้


บาร์เซโลน่ากระตือรือร้นที่จะบรรลุข้อตกลงก่อนที่จะปิดบัญชีในวันที่ 30 มิถุนายน และพวกเขาจะสามารถชดเชยเงินที่เคยจ่ายให้กับดาวเตะอาแจ็กซ์เมื่อสามปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งความความสนใจไปอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญากับเดอ ยอง เพราะเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่มุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ เขารู้สึกว่าเดอ ยอง มีความสำคัญต่อวิธีที่เขาต้องการเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องการให้ดีลนี้สำเร็จก่อนที่จะมีรายอื่นๆ ตามเข้ามา


การเดิมพันของเทน ฮาก นั้นจะให้ผลตอบแทนมาในรูปแบบของเอริคเซ่น ซึ่งว่ากันว่าเจ้าตัวนั้นกระตือรือร้นที่จะลงเล่นกับเดอ ยอง โดยดาวเตะชาวเดนมาร์กจะกลายเป็นอิสระและสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงสิ้นเดือนนี้เมื่อสัญญาของเขากับเบรนท์ฟอร์ดจะหมดสิ้นลง ทัพผึ้งพิฆาตก็เช่นเดียวกับทัพปีศาจแดงคือได้ยื่นข้อเสนอให้เขา แต่เอริคเซ่นยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของลอนดอนหรือย้ายไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


แต่การเซ็นสัญญากับเดอ ยอง จะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเอริคเซ่น รู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีกระบวนการคิดแบบเดียวกับเขาหรือพูดง่ายๆ ก็คือคอเดียวกัน นอกจากนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าและกองหลังในตลาดนักเตะครั้งนี้ โดยมีแอนโทนี่และลิซานโดร มาร์ติเนซ ของอาแจ็กซ์ เป็นเป้าหมายสูงสุด ด้านเยอร์เรียน ทิมเบอร์ ก็ดูเหมือนจะต้องอยู่ในเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ต่อไปหลังจากเดิมทีเจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็


นักเตะวัย 20 ปีรายนี้รู้สึกกดดันกับคำให้สัมภาษณ์ของหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่กล่าวเอาไว้ว่า ผู้เล่นคนไหนที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรของพวกเขาเองอย่างสม่ำเสมอนั้นจะไม่ถูกเลือกให้ติดหนึ่งใน 26 ขุนพลชุดที่จะสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์ในปลายปีนี้ ดังนั้นทิมเบอร์จึงรู้สึกว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยงสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขาในการที่จะย้ายทีมแม้ว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางเทน ฮาก ก็ตาม


 

เว็บผลบอลสดต่างประเทศ :: ผลบอลสดล่าสุด


ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีกที่ :: ไฮไลท์ฟุตบอลย้อนหลัง


ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: Footballnews2022

1 view
bottom of page